Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Chính sách đổi trả

Bạn có thể trả hàng trong các trường hợp Bạn xác định Dorrenhaus không đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà Dorrenhaus đưa ra:

  • Sản phẩm Dorrenhaus cho Bạn trải nghiệm thử, nhưng Bạn không hài lòng với những gì Dorrenhaus công bố,
  • Sản phẩm bảo hành lần 02 nhưng vẫn bị lỗi kỹ thuật
  • Giao hàng trễ hạn
  • Bảo hành trễ hạn

2. Chính sách hoàn tiền

Bạn sẽ được hoàn tiền ( nếu có ) khi một trong các điều kiện trả hàng trên được thỏa mãn,

Các bước hoàn tiền:

  • Cung cấp thông tin Dorrenhaus đồng ý trả hàng ( ảnh chụp màn hình, tin nhắn, email…)
  • Cung cấp cho Dorrenhaus thông tin tài khoản ngân hàng của Bạn,
  • Dorrenhaus sẽ tiến hành hoàn tiền trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hai thông tin trên, toàn bộ chi phí liên quan sẽ do Dorrenhaus quyết toán.

Thông tin liên hệ

Trung tâm chăm sóc khách hàng Dorrenhaus:

  • Email: sales@dorrenhausvietnam.com hoặc
  • Số điện thoại: 0932.799.733